• 0963 00 88 11
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Điểm danh các sai lầm khi sử dụng màn hình quảng cáo

Thứ hai - 31/05/2021 00:57
Để chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame được diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp nên tìm hiểu để biết rõ về một số sai lầm thường mắc phải khi tiến hành triển khai chiến dịch, gây ảnh hưởng tới hiệu suất và độ phủ sóng của thương hiệu.

1. Vị trí đặt màn hình quảng cáo không phù hợp

Tùy từng loại màn hình Led, Lcd, Frame thì sẽ có những quy cách lắp đặt tại các vị trí khác nhau, ví dụ như màn hình Led có thể triển khai ở cả ngoài trời và trong nhà, còn màn hình Lcd, Frame thì hầu như sẽ chỉ ở trong nhà, được lắp đặt với số lượng lớn. Kết quả sẽ không đạt được như mong muốn khi lựa chọn sai vị trí quảng cáo do các yếu tố khách quan như:

- Vị trí quảng cáo ít người qua lại, nên đặt những nơi đông đúc như ngã ba, ngã tư, lối ra vào trung tâm thương mại,...
- Màn hình quảng cáo bị che khuất bởi các vật cản như nhà cửa, cây cối... khiến cho người xem không thể quan sát được hình ảnh một cách thuận lợi.
- Lựa chọn nhầm địa điểm quảng cáo, không phù hợp và không có đối tượng khách hàng tiềm năng, ví dụ như nhãn hàng về ô tô, xăng dầu... lại book quảng cáo trong bệnh viện, trường học...

Chính vì vậy, doanh nghiệp hãy kết hợp với đơn vị quảng cáo để tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn vị trí quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame, nên có khảo sát thực tế để nhận biết tình hình chứ không chỉ xem trên hình ảnh, giấy tờ, như vậy thì mới có thể nắm chắc về khu vực sẽ diễn ra chiến dịch quảng cáo. 

Nơi đặt biển quảng cáo tốt nhất là những nơi có giao thông đông đúc với lượng người qua lại không ngừng


2. Nội dung quảng cáo rối mắt, chứa nhiều thông tin không cần thiết

Khâu thiết kế maquette quảng cáo luôn chiếm vai trò quan trọng nhất bởi nó quyết định những thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng. Đối với màn hình Led, Lcd, doanh nghiệp sẽ phát clip TVC quảng cáo với độ dài từ 15 - 30s, còn lại với màn hình Frame thì sẽ trình chiếu hình ảnh với độ dài tối đa 12s.

Thông thường, mỗi người xem đều sẽ không có quá nhiều thời gian để quan sát nội dung quảng cáo, đôi khi chỉ lướt qua vài giây nếu như đang di chuyển trên đường. Vì vậy, nội dung quảng cáo phải đủ nổi bật, bao gồm các thông tin cơ bản như tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm, slogan, nội dung khuyến mãi,.... Ngoài ra, kết hợp giữa bố cục và màu sắc rất quan trọng sẽ giúp đọng lại ấn tượng trong người xem.

man hinh standee dien tu tại manulife
Nội dung cần nổi bật và đầy đủ thông tin cơ bản


3. Chất lượng màn hình kém chất lượng, hoặc không được bảo trì định kỳ

Trong nhiều trường hợp, màn hình Led, Lcd, Frame có thể sẽ gặp trục trặc và xảy ra một số sự cố như không hoạt động, màn hình bị nhiễu, nhòe mờ hình ảnh, có khoảng đen... do bị chập điện hoặc màn hình bị hỏng một bộ phận nào đó. Nếu không được sửa chữa ngay thì sẽ gây ảnh hưởng tới tiến độ thực thi chiến dịch, người xem sẽ không thể quan sát được hình ảnh quảng cáo.
 

131656387 3700995783292520 8369629201575464105 o
Đội ngũ SNT kỹ sư chuyên nghiệp trực tiếp thi công lắp đặt, bảo dưỡng cho khách hàng 

Tất cả sẽ được giải quyết khi sử dụng dịch vụ thuê màn hình quảng cáo từ Siêu Nhật Thanh

Siêu Nhật Thanh sẽ mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông hiệu quả, đưa thương hiệu tiếp cận với người xem một cách hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong tất cả các bước triển khai từ a - z.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật các thông tin kịp thời.
Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh
Địa chỉ: B.023, đường CC2, Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 19009082
www.snt.com.vn
info@snt.vn

Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây