Công NghệTin Tức

IVR- Hệ thống tương tác trả lời tự động

1. Giới thiệu

dsd

IVR (Interactive Voice Response ) – là giải pháp cung cấp hệ thống tương tác trả lời tự động cho những doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7. Hệ thống IVR không cần sự có mặt của nhân viên chăm sóc khách hàng khi khách hàng yêu cầu thông tin vì mọi giao dịch của khách hàng đều tương tác với hệ thống dữ liệu đã được thiết kế từ trước.

Tiếp tân ảo trong hệ thống được thu âm sẵn, hướng dẫn thông tin cho khách hàng gọi vào sao cho cuộc gọi được kết nối đến đúng vị trí.

Chúng ta còn có khả năng kết hợp với các tính năng Time Condition và Voice Mail cho phép thiết lập giờ nhận điện thoại. Nếu khách hàng gọi vào ngoài giờ làm việc, hệ thống sẽ thông báo cho khách hàng và đưa cuộc gọi đó vào hệ thống Voice Mail để ghi lại lời nhắn của khách hàng.

2. Lợi ích của dịch vụ

asa

–      Giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động cho Doanh nghiệp.

–      Không yêu cầu sự có mặt của nhân viên chăm sóc khách hàng khi khách hàng cần truy vấn thông tin về dịch vụ của Doanh nghiệp.

–      Xử lý yêu cầu thông tin của người dùng nhanh chóng, chính xác.

3. Các hình thức sử dụng dịch vụ

Tính năng này cho phép khách hàng có thể tra cứu các thông tin tự động bằng giọng nói,  giúp hệ thống truy xuất các thông tin như: số tiền trong tài khoản, điểm môn học, kết quả khám bệnh, tình trạng hồ sơ, giá cả mặt hàng…

sds

Những nơi áp dụng tính năng này là:

–      Ngân Hàng : lãi xuất, tỉ giá, tài khoản, …

–      Viễn thông : số tiền trong tài khoản, nạp tiền, …

–      Trường Học : điểm thi

–      Bệnh Viện : tình trạng hồ sơ bệnh án

–       Hành chính : tình trạng hồ sơ nhà đất

Ưu điểm của các tiện tính này cho phép truy cập 24/7, giảm nhân công trực điện thoại, chi phí, thậm chí có thể mang lại lợi nhuận khi cung cấp qua các đầu số 1900xxxx.

———————————————————————————————-

Cảm ơn sự quan tâm của các bạn về bài viết này,

Nguồn bài viết tại:

http://www.chanphuongsg.com

http://giaiphaptongdaicallcenter.blogspot.com

One thought on “IVR- Hệ thống tương tác trả lời tự động

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.