Đại dịch cơ bản đã được kiểm soát, mọi người dần học thói quen sống chung trong đại dịch, ứng phó với những biến động đầy bất ngờ từ nó. Trong năm 2022, các khách sạn cần cải thiện nhiều hơn về các tiêu chuẩn vệ sinh, đảm bảo sự an toàn cho khách khi đến ở, hạn chế lây lan dịch bệnh và tạo niềm tin vững vàng.
Đây không chỉ là vấn đề mang tính sống còn, giúp khách sạn sống sót và miễn nhiễm với Covid 19, mà còn tạo nên trải nghiệm tuyệt vời, gắn kết cảm xúc và tinh thần trọn vẹn cho các khách hàng khi đến ở.
Xu hướng khách sạn này mang tính hệ quả, khi Gen Z hiện tại không còn đặt mục tiêu an cư lạc nghiệp như các thế hệ trước. Theo đó, nhiều người hiện nay có xu hướng thuê khách sạn, homestay và sống dài hạn, lâu lâu lại thay đổi môi trường, không gian để tìm cảm giác mới.
Chính vì thế, các khách sạn, villa hiện nay đã linh hoạt thay đổi, chính sách giá mang tính ưu đãi nhiều hơn, qua đó thu hút được nhiều khách hàng đặt phòng dài hạn hơn. Bên cạnh đó, dịch hiện nay vẫn có xu hướng phức tạp, nên khách du lịch ít muốn dịch chuyển mà sẽ ở lại lâu tại một địa điểm hơn.
Không gian, phòng khách sạn phù hợp cho work from home
Work from home (làm việc từ xa) đang là xu hướng khách sạn mới trong công việc, nhằm hạn chế ảnh hưởng từ dịch bệnh. Chính vì thế, mà việc đầu tư trang thiết bị, kết nối mạng để làm việc được ổn định đang là ưu tiên hàng đầu. Kết hợp điều này, nhiều người lựa chọn vừa nghỉ dưỡng, vừa làm việc từ xa.
Do vậy, một phòng khách sạn theo nghĩa hẹp, hay không gian của nó theo nghĩa rộng hơn mà phù hợp, đem lại cảm giác thoải mái và đầy đủ tiện nghi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Trang bị wifi cường độ cao, không gian thoáng mát và có bàn làm việc, cộng với sự yên tĩnh thoải mái sẽ là điểm cộng, được nhiều người tìm đến trong thời gian dịch diễn biến phức tạp.
Cũng như sân bay, nhà hàng, khu thương mại… khách sạn cũng là nơi đông người qua lại. Chính vì thế, ứng dụng công nghệ để kết nối và làm việc, hạn chế tiếp xúc đang là mục tiêu quan trọng của mảng du lịch trong năm nay. Cũng trong năm nay, thanh toán qua thẻ được lựa chọn thay vì tiền mặt, các ứng dụng thanh toán online, mã QR, check-in online, điều khiển phòng trên smart phone … được sử dụng để giảm nguy cơ lây nhiễm.
Bên cạnh đó, IoT sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đến nay đã có những ứng dụng tích cực, giúp trải nghiệm của người dùng trong khách sạn được thoải mái hơn. Bật, tắt điều hòa trước khi về phòng để làm mát không gian; bật nhạc hay tắt đèn tùy ý, khóa từ tích hợp… lại trải nghiệm đều giúp trải nghiệm của mỗi người thêm thoải mái và tiện ích hơn rất nhiều.
Song song với kết nối qua mạng, phục vụ khách không tiếp xúc cũng đang được chú ý và lựa chọn. Các khách sạn trong bối cảnh hiện nay cân bằng giữa trải nghiệm khi khách đặt phòng, vừa hạn chế tiếp xúc để giảm phần nào những rủi ro lây nhiễm không đáng có.
Các khách sạn hiện nay đang áp dụng nhiều phương pháp như: đặt đồ ăn ngoài sảnh, để trước cửa hoặc tùy chọn món qua điện thoại…
5 xu hướng khách sạn thịnh hành năm 2023 trên đây đang được nhiều nơi áp dụng. Với tâm thế là một khách sạn, dù đang có quy mô, phân khúc tiếp cận như thế nào, bạn cũng hãy trang bị, sẵn sàng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người.
Với thế mạnh là cung cấp, triển khai và vận hành hệ thống IPTV, ELV, A/V Pro cùng các giải pháp "không tiếp xúc" dành cho khách sạn, Siêu Nhật Thanh đã góp mặt ở nhiều dự án lớn trong khắp cả nước. Chúng tôi không chỉ mang đến những tiện nghi, ưu đãi và nhiều thông tin hữu ích thông qua màn hình TV, màn hình điện thoại mà chúng tôi còn góp mặt thật chỉn chu vào từng thiết bị, dịch vụ khác cung cấp cho dự án. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách.
Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh
www.snt.com.vn
Hotline: 19009082 – 028.3508.3888
info@snt.vn
Nguồn: BlueJayPMS.com
Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn