Công NghệGiải PhápHotel TVIPTVTruyền hình

Giải pháp quản lý nội dung tập trung trên Hotel TV – LYNK REACH

Giải pháp Màn hình hiển thị thông minh cho khối Dịch vụ Khách hàng

LYNK REACH 4.0Giải pháp quản lý nội dung tập trung

 Giải pháp quản lý TV khách sạn giúp người vận hành quản lý tập trung và hiển thị nội dung tùy chỉnh trên nhiều TV khách sạn của Samsung, mang đến trải nghiệm người dùng như đang được ở nhà.

Không chỉ là một chiếc TV, mà còn là một người trợ giúp đặc biệt trong phòng

 Bất kể loại hình kinh doanh nào, khách ngày nay đều mong muốn một trải nghiệm sang trọng, khác biệt và sự thoải mái, tiện lợi như họ đang tận hưởng ở nhà. Giải pháp quản lý nội dung LYNK REACH 4.0 của Samsung cho phép các chủ khách sạn nâng cao trải nghiệm cho khách trong phòng, đồng thời cải thiện hiệu quả hoạt động.

Những đổi mới của Samsung cho công việc kinh doanh của bạn

 Mọi doanh nghiệp phải tận dụng mọi lợi thế để vươn lên dẫn đầu. Samsung tận dụng những lợi thế đó thúc đẩy năng suất và hiệu quả thông qua công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp các sản phẩm và giải pháp khác biệt phục vụ cho khách hàng

 Samsung LYNK ™ REACH 4.0 là hệ thống quản lý nội dung trên TV, hỗ trợ hầu hết các cơ sở hạ tầng hiện có của khách sạn.

 Khi các phương thức kinh doanh tiếp tục phát triển, cũng giống như khách hàng Samsung sẽ vẫn đi đầu trong các giải pháp và dịch vụ được tối ưu hóa nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Nâng cao trải nghiệm của khách và cải thiện hiệu quả với Samsung LYNK ™ REACH 4.0

Hệ thống định nghĩa/kiến trúc

 Khách sạn có thể sử dụng công nghệ quản lý khách sạn mới nhất để mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt. Hệ thống LYNK REACH 4.0 của Samsung kết hợp lợi ích của các công nghệ khách sạn SINC và REACH nhằm mang đến một giải pháp quản lý nội dung toàn diện. LYNK REACH 4.0 nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ có hiệu quả nâng cao và cung cấp các tính năng như nhiều kênh cung cấp thông tin hơn, các lựa chọn trao đổi thông tin thuận tiện và quản lý phòng hiệu quả.

 Là một giải pháp quản lý nội dung hợp nhất, LYNK REACH 4.0 phối hợp các hệ thống cơ sở hạ tầng LAN, WIFI và cáp đồng trục để mở rộng các chức năng quản lý khách sạn, giám sát và dịch vụ khách hàng. Với máy chủ quản lý tài sản (PMS) và các mẫu tùy chỉnh, người dùng khách sạn có thể tạo ra và cung cấp dịch vụ tùy chỉnh theo cá nhân để có được một trải nghiệm đáng nhớ hơn. Hệ thống này bao gồm khả năng truy cập đến nhiều kênh IP và kênh RF, các ứng dụng và dịch vụ thể hiện những gì khách hàng kỳ vọng tại nhà riêng và trên thiết bị di động của họ.

 LYNK REACH 4.0 cho phép trao đổi thông tin hai chiều giữa ban quản lý khách sạn và khách hàng. Khả năng điều khiển từ xa hiệu quả của giải pháp cho màn hình trong phòng đảm bảo việc cung cấp dịch vụ có chất lượng theo thời gian thực mà không tốn sức lao động và duy trì trong phòng.

Nâng cao thương hiệu khách sạn và sự nổi bật rõ ràng của chương trình khuyến mại với kênh video chào mừng

 LYNK REACH 4.0 cho phép khách sạn sử dụng kênh video chào mừng để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng theo cách hấp dẫn hơn. Thông qua cách tải lên video dễ dàng hoặc chèn URL, nhân viên quản lý khách sạn có thể tùy chỉnh danh sách các đoạn phim của kênh trình bày các phương tiện của khách sạn hoặc quảng cáo cho các chương trình khuyến mại đặc biệt, sự kiện tại địa phương hoặc địa điểm thăm quan.

 Nhân viên quản lý khách sạn có thể sửa đổi vùng của đoạn video tùy thuộc vào nhu cầu của họ, chọn hiển thị toàn màn hình hoặc kích thước tùy chỉnh. Khả năng phát trực tuyến các chương trình khuyến mại này trên một vài kênh cùng lúc mang đến dòng doanh số bổ sung cho khách sạn và nâng cao sự nhận diện thương hiệu.

Tối ưu hóa luồng công việc với hệ thống giám sát theo thời gian thực và nền tảng quản lý tập trung

 Giải pháp Samsung LYNK REACH 4.0 giảm thiểu tổng chi phí sở hữu cho người dùng khách sạn với các tính năng thông minh cung cấp báo cáo giám sát theo thời gian thực và một nền tảng tập trung để nhân viên quản lý CNTT có thể quản lý từ xa các quy trình.

 Khách sạn có thể chọn các tivi riêng rẽ hoặc nhóm các tivi và theo dõi các cài đặt TV và mạng, màn hình thông tin trong phòng và khách hàng và làm thủ tục nhận phòng/trả phòng của khách hàng. Những khả năng này mang đến cho khách sạn một cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức cho chi phí nhân công và duy trì, vì nhân viên khách sạn không phải đến từng phòng khách sạn mỗi khi có yêu cầu đổi phòng.

Mang đến cho khách hàng khả năng truy cập tối đa đến dịch vụ giải trí và thông tin

 Giải pháp LYNK REACH 4.0 của Samsung mang đến cho nhân viên quản lý khách sạn khả năng truy cập đến hỗn hợp các kênh IP và kênh RF, tạo ra một bản đồ kênh lai ghép có khả năng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giải trí và thông tin hơn so với những gì có sẵn trên màn hình khách sạn tiêu chuẩn.

 Thông qua khả năng truy cập nâng cao, nhân viên quản lý khách sạn có thể dễ dàng soạn và kích hoạt một danh sách băng kênh nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng độc đáo. Băng kênh mở rộng của LYNK REACH 4.0 còn cho phép khách sạn cung cấp nội dung cao cấp dành riêng trả phí cho các khách hàng có thể áp dụng, có thể tạo ra một nguồn doanh thu có lợi nhuận, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn xem tùy chỉnh hơn.

Tạo sự khác biệt cho trải nghiệm khách hàng với khả năng truy cập ứng dụng

 Với LYNK REACH 4.0, cơ sở vật chất của khách sạn có thể mang lại niềm vui cho khách hàng với cùng nội dung giải trí tương tác mà họ trải nghiệm với thiết bị cá nhân của họ trên màn hình trong phòng. Samsung Smart Hub là một hệ thông trung gian cho nhiều ứng dụng khác nhau, mở cánh cửa đến không chỉ những kênh TV truyền thống cho những khách hàng đủ điều kiện.

 Sử dụng Smart Hub, khách hàng có thể truy cập thuận tiện các ứng dụng mạng xã hội, thưởng thức âm nhạc phát trực tuyến và truy cập tin tức thông qua mạng IP của khách sạn để có được nội dung TV nâng cao dựa trên nhu cầu riêng của khách hàng.

 Khách sạn có quyền kiểm soát kích hoạt hoặc hủy kích hoạt quyền truy cập ứng dụng nhằm mang đến dịch vụ khác biệt giữa các nhóm khách hàng.

Cung cấp dịch vụ tùy chỉnh theo cá nhân từ lúc làm thủ tục nhận phòng đến lúc trả phòng

 Nền tảng Samsung LYNK REACH 4.0 đảm bảo khách hàng nhận được sự quan tâm tùy chỉnh theo cá nhân và khả năng truy cập thuận tiện những dịch vụ tiện nghi tại khách sạn trong suốt thời gian lưu trú.

• Khi làm thủ tục nhận phòng: Máy chủ LYNK REACH 4.0 sử dụng máy chủ quản lý tài sản (PMS) của khách sạn để truyền thông tin riêng của khách hàng và gửi lời chào mừng tùy chỉnh theo cá nhân.

• Trong thời gian lưu trú: Sau khi dữ liệu được truyền đến máy chủ LYNK REACH 4.0, nhân viên quản lý khách sạn có thể gửi thông báo tùy chỉnh theo cá nhân cho khách hàng thích hợp với kỳ nghỉ của họ, từ danh sách đặt chỗ nhà hàng cho đến lịch trình của các dịch vụ khác tại khách sạn.

• Làm thủ tục trả phòng nhanh: LYNK REACH 4.0 hiển thị và sắp xếp tất cả các khoản phí của khách hàng trên màn hình trong phòng, cho phép làm thủ tục trả phòng nhanh hơn mà không cần phải qua sảnh

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với khả năng truy cập dễ dàng đến thông tin có giá trị theo thời gian thực

 Với LYNK REACH 4.0, khách sạn có thể mang đến cho khách hàng một trải nghiệm riêng được xây dựng dựa trên lịch trình của họ hoặc lý do lưu trú. Khách hàng có thể truy cập dễ dàng nội dung web, video và ứng dụng bao gồm các dịch vụ của khách sạn, thông tin du lịch, báo cáo thời tiết, thông tin chuyến bay và nhiều thông tin khác với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ trên TV trong phòng của họ.

 Ví dụ TV trong phòng hội nghị có thể hiển thị giao diện người dùng và menu tùy chỉnh dành riêng cho hội nghị, bao gồm địa điểm sự kiện, nhắc nhở họp và lựa chọn giải trí. Bên cạnh đó, video và hình ảnh quảng cáo thông tin du lịch và sự kiện tại địa phương, các khoản chiết khấu sẵn có và nhiều thông tin khác có thể được hiển thị để khách hàng truy cập nhanh chóng và dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.