Tin TứcUncategorized

cung cấp giải pháp truyền hình(Samsung LYNK ™ SINC)


Samsung LYNK ™ SINC
Tương tác quản lý nội dung truyền hình cho các nhà cung cấp khách sạn.
Đây là giải pháp chuyên biệt cho TV Hospitality Samsung SMART cung cấp quản lý từ xa các nội dung truyền hình tương tác để cung cấp tùy chọn xem tùy biến cho hàng trăm phòng khách, trong khi tinh giản cài đặt và bảo trì. — tại CTY SIÊU NHẬT THANH.
Giải pháp tối ưu hóa quản lý nội dung TV để nâng cao trải nghiêm của khách hàng.
 Điểm nổi bật:
– Sử dụng giao diện người dùng để tạo ra giao diện có thể tùy chỉnh được.
– Cung cấp và quản lý tin nhắn khách hàng một cách hiệu quả với tính năng Guest Message.
– Quản lý từng TV hoặc một nhóm các TV từ xa.
– Giao tiếp với hệ thống quản lý khách sạn để đưa ra các dịch vụ cho khách hàng thông qua TV trong phòng của họ.
– Tạo và cung cấp danh sách kênh có thể tùy chỉnh được.
 Cung cấp cho người xem một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
– Ngày nay khách hàng muốn truy cập nhiều các phương tiện giải trí và kết nối được với mọi người và các thông tin khi xa nhà. Khách hàng sử dụng TV trong phòng để xem videos, thông tin online, xem phim, chơi game. Các khách sạn cao cấp và resorts phải theo kịp nhu cầu giải trí trong phòng của khách hàng. Game và các ứng dụng internet bây giờ có thể được truy cập trên các màn hình lớn hơn, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của xu hướng này để làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ mới. Do đó Samsung đã phát triển giải pháp LYNK SINC 3.0 . Giải pháp này cho phép các nhà quản lý dễ dàng quản lý nội dung và các kênh IPTV, cung cấp các thông tin về khách sạn, sự kiện và các dịch vụ…
 Cung cấp cho khách hàng các thông tin tùy chọn mà không cần quá nhiều các thiết bị và chi phí lao động.
– LYNK SINC 3.0 tích hợp sẵn set-top box (STB), nó giúp đơn giản hóa cấu hình hệ thống, giảm năng lượng tiêu thụ và loại bỏ sự lộn xộn của STB, modem liên quan và dây cáp.
– Các thiết bị cần để khởi động LYNK SINC 3.0 là phần mềm, màn hình Samsung phù hợp, một cáp LAN và hệ điều hành để cài đặt phần mềm LYNK SINC, nó dễ dàng được quản lý bởi nhân viên khách sạn. Quá trình cài đặt đơn giản có thể giảm lao động chân tay. 
 Sơ đồ khối hệ thống Hotel TV – LYNK SINC.  
 Cấu hình TV trong phòng như hiển thị thông tin, trung tâm giải trí bằng giao diện hoàn toàn có thể tùy biến.
– Với giải pháp LYNK SINC 3.0, các khách sạn có thể cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hiển thị trong các menu dễ dàng tùy chỉnh. 
– Giao diện các tính năng trong một ô mẫu, trong mỗi ô hoặc các ô liên kết với nhau để hiển thị thông tin mà khách sạn muốn đưa tới khách hàng của họ.  
– Giao diện mới cung cấp thông tin chi tiết hơn cho phép khách sạn có thiết kế độc đáo, tùy chỉnh màn hình cao do đó thúc đẩy xây dựng thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng.
– LYNK SINC 3.0 có bốn mâu giao diện người dùng, cho phép các nhà quản lý dễ dàng chọn giao diện phù hợp nhất mà họ cần. Khi sử dụng các mẫu các nhà quản lý chỉ điều chỉnh các loại và danh sách menu được hiển thị. Khách sạn có thể tùy chọn Hotel Smart TV Widgets, cài đặt hiển thị trong phong như hình ảnh, audio, video…
 Điều chỉnh nội dung theo từng nhóm hoặc sự kiện đặc biệt.
– Khi sử dụng giải pháp LYNK SINC giúp cho các nhà quản lý khách sạn và quản lý nội dung TV nhóm các phòng theo từng loại khách và từng sự kiện. Ví dụ như nhóm phòng cho các hội nghị, meeting hoặc nhóm phòng cho các gia đình…
– LYNK SINC 3.0 làm giảm độ phức tạm trong việc quản lý nội dung TV như:
 Nội dung được xây dựng theo nhóm phòng: các nhóm phòng có thể nhận hoặc không nhận và tùy chỉnh nội dung.
 Quản lý TV và mạng: các nhà quản lý có thể cập nhật firmware từ xa.
 Quản lý kênh TV: danh sách các kênh có thể được tạo và chỉnh sửa được, các kênh free hoặc tính phí và theo nhóm phòng.  
– Với chức năng group management, LYNK SINC 3.0 cho phép hệ thống TV của khách sạn có thể được tạo và quản lý nội dung theo nhóm như “tham dự hội nghị” và “gia đình”. Chức năng này cho phép đưa nội dung đến nhiều TV trong cùng một thời gian. group management cũng cho phép các nhà quản lý khách sạn cung cấp các dịch vụ như phương thức thanh toán, danh sách kênh trong mỗi nhóm.
– LYNK SINC 3.0 tạo các danh sách kênh có thể tùy chỉnh cho từng phòng riêng biệt. Ví dụ: kênh dành cho trẻ em được tạo cho các phong gia đình..
 Nâng cao trải nghiệm của khách hàng với các thông tin và dịch vụ.
– Sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi LYNK SINC, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ giải trí theo nhu cầu của họ. Khách sạn có thể cung cấp các trải nghiệm thực tế xung quanh chuyến đi hoặc kì nghỉ.
– Ví dụ: TV trong phòng của những người tham dự hội nghị sẽ hiển thị những giao diện menu tùy chỉnh cho cuộc hội nghị như nơi diễn ra hội nghị, thông tin hội nghị và các dịch vụ giải trí về một chủ đề được quan tâm với thời gian ngắn…
– Ngoài ra, thông tin sự kiện và du lịch cũng được hiển thị để dễ dàng truy cập. Nhanh chóng, nhiều ngôn ngữ hỗ trợ, cung cấp khả năng hỗ trợ và giao tiếp vơi khách hàng trên toàn cầu.
– Với LYNK SINC 3.0 đặc tính của khách sạn có thể được đưa ra:
 Thông tin hữu ích của khách sạn: người quản lý khách sạn có thể hiển thị thông tin qua các menu như dịch vụ phòng, nhà hàng, spa… Khách hàng có thể truy cập thông tin địa điểm như giao thông, bản đồ, địa điểm tham quan.
 Thông tin thời tiết: thông tin thời tiết được cung cấp miễn phí từ nhà cung cung cấp dịch vụ. Dự báo thời tiết sẽ tự động được cập nhật, cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất cho các hoạt động ngoài trời.
 Thông tin chuyến bay: khách sạn có thể hiển thị thông tin chuyến bay lên màn hình thông qua nhà cung cấp dịch vụ. Thông tin chuyến bay được cập nhật giúp khách hàng điều phối được thời gian với chuyến bay của họ.
 Dịch vụ tin nhắn: khách sạn có thể cung cấp tin nhắn cho khách hàng hoặc một nhóm dựa trên thông tin khách hàng.

Hiển thị bớt



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.