Không có gì hấp dẫn hơn những câu chuyện thực do khách hàng chia sẻ. Vì vậy, nếu bạn phát hiện ra rằng khách của mình thích một chuyến tham quan tuyệt vời, có trải nghiệm văn hóa độc đáo hoặc yêu thích khung cảnh ăn uống địa phương, hãy khuyến khích họ chia sẻ câu chuyện phiêu lưu của họ trực tuyến.
Ngoài việc khuyến khích khách kể câu chuyện trên các trang web đánh giá như TripAdvisor, bạn có thể giới thiệu một loạt câu chuyện của khách trên trang web khách sạn, trên trang đích chuyên dụng hoặc qua blog khách sạn. Những loại tài khoản cá nhân này sẽ tạo ra một câu chuyện xác thực và có liên quan giúp khách tiềm năng hiểu rõ hơn điều gì khiến điểm đến của bạn trở nên đặc biệt.
Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn