Kỹ ThuậtTin Tức

Các dịch vụ hỗ trợ của Astaro

Tài liệu cung cấp các mô tả chi tiết về các dịch vụ hỗ trợ cho sản phẩm Astaro Security Gateway được bán cùng với các mô hình cấp giấy phép  Astaro mới bắt đầu từ ngày 01/02/2010

» Hỗ trợ online qua Web

Dịch vụ hỗ trợ này là gói dịch vụ cơ bản được áp dụng cho mỗi thiết bị ASG . Các dịch vụ thông qua Web hỗ trợ thay thế phần cứng trong 72h (trong thời hạn bảo hành). Hỗ trợ qua web bao gồm việc cung cấp, hỗ trợ các kiến thức cơ bản, truy cập vào trang My Astaro.

» Gói hỗ trợ tiêu chuẩn.

Được hỗ trợ với mỗi phần mềm Network, Web hay Mail được mua. Gói hỗ trợ này cung cấp việc thay thế phần cứng trong vòng 24h, tự động cập nhật các tính năng của software. Hỗ trợ kỹ thuật 10*5 thông qua đối tác của Astaro.

» Gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp

Có nhiều sự lựa chọn hỗ trợ việc nâng cấp, có thể tùy chọn mua phí hỗ trợ nâng cấp 1, 3 hay là 5 năm.

Hỗ trợ 24h trả trước thay thế phần cứng, cập nhật phần mềm cũng như hỗ trợ kỹ thuật 24*7 thông qua những kỹ sư Astaro-bắt đầu với việc kích hoạt key trong myastaro-portal.

Bảng mô tả chi tiết các mức hỗ trợ và dịch vụ của Astaro:


Dịch vụ hỗ trợ Astaro bao gồm:

• Cập nhật phần mềm

Tự động tải và cài đặt các phiên bản phần mềm mới và cập nhật mô hình (với sự thông báo từ quản trị Astaro)

• Hỗ trợ kỹ thuật

Thông qua mail, web và điện thoại (từ đối tác của Astaro hay trực tiếp từ Astaro). Để biết thêm thông tin, xin liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Astaro

• Thay thế phần cứng cho các thiết bị Astaro

  • “Gói 72h”: khách hàng gởi thiết bị Astaro bị lỗi đến Astaro bằng chi phí riêng của khách hàng. Một sản phẩm thay thế sẽ đuợc gửi đến trong vòng 72 giờ sau khi nhận được thiết bị lỗi. Nếu khách hàng nhận một thiết bị bị hỏng, họ sẽ được hưởng  một dịch vụ trả truớc 24h – có giá trị trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua. Dich vụ “Gói 72h” có giá trị trong suốt thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành có hiệu lực khi các mã khóa kích hoạt được đăng nhập vào trang myastaro.
  • “Gói 24h”: khách hàng gởi thiết bị Astaro bị lỗi đến Astaro bằng chi phí riêng của khách hàng. Một sản phẩm thay thế sẽ đuợc gửi đến trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thiết bị bị lỗi. Nếu khách hàng nhận một thiết bị bị hỏng, họ sẽ đuợc hưởng  một dịch vụ trả truớc 24h – giá trị trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua.
  • “Gói 24h trả trước”: một thiết bị thay thế sẽ được gửi đến trong vòng 24h sau khi nhận được RMA thông báo chi phí của Astaro.

Lưu ý: nếu Astaro không nhận được thiết bị lỗi trả về trong 14 ngày vì lỗi liên lạc, khách hàng sẽ bị lập hóa đơn thanh toán cho thiết bị. Ngoài ra, Astaro cũng có quyền tính phí cho việc mất mát bất kỳ các tài liệu kèm theo.

Thiết bị thay thế sẽ là một thiết bị mới hay được sửa lại với giá trị tương đương hay cao hơn. Khách hàng chỉ nhận được phần cứng thay thế, nếu thiết bị có hợp đồng bảo hành hay bảo trì hợp lệ. Trước khi giao bất cứ thiết bị lỗi nào đến Astaro, khách hàng nên liên hệ bộ phận hỗ trợ của Astaro để có được tài liệu cho việc đổi hàng.

Tham khảo thêm bài Astaro giải pháp anh ninh tích hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.