Tin Tức

Công ty Robinson nâng cấp hệ thống truyền thông với giải pháp Aastra 470 – UCC

Trong thời gian vừa qua đại diện hãng Aastra tại Australia đã hoàn tất việc nâng cấp hệ thống truyền thông toàn diện cho công ty luật Robinson.

fdfd

Dựa trên nhu cầu từ công ty Robinson: Cần một hệ thống truyền thông toàn diện có khả năng tích hợp thống nhất mọi dịch vụ, đảm bảo sự kết hợp linh hoạt giữa nguồn tài nguyên bên trong và bên ngoài, nhằm thay thế cho hệ thống truyền thông tương tự trước đây của công ty.

Qua tham khảo hàng loạt giải pháp từ các nhà cung cung cấp. Robinson đã tìm thấy những lợi ích thương mại hấp dẫn từ giải pháp truyền thông tổng thể Aastra 470 – UCC (unified communications and collaboration) mang lại. Giải pháp này cung cấp sự kết hợp giữa tổng đài truyền thông, các thiết bị đầu cuối, phần mềm, ứng dụng và giải pháp thông tin di động.

Theo ông Dominique – Giám đốc điều hành công ty Robinson: “Giải pháp của Aastra là sự khác biết, nó hiểu được nhu cầu từ các công ty nhỏ, những công ty cần hệ thống truyền thông phù hợp với thời điểm khó khăn hiện tại và chiến lược phát triển dài hạn trong tương lai. Nó đã thể hiện cho chúng tôi thấy sự ấn tượng về dòng sản phẩm Aastra 400, với những giải pháp có khả năng triển khai trong tương lai đã được chứng minh.”

fdfd

Aastra 470 – UCC là một giải pháp tích hợp hệ thống truyền thông tổng thể  đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bao gồm:

  • Tích hợp hệ thống tương tác trả lời tự động IVR (Interactive Voice Response)
  • Chức năng thông báo tin nhắn thoại từ khách hàng và hỗ trợ giữa các động nghiệp
  • Chức năng định hướng cuộc gọi với cước phí thấp nhất LCR (Least Cost Routing) giúp các nhân viên làm việc lưu động giảm tốt đa cước phí điện thoại. Chức năng này đặc biệt quan trọng vợi các công ty có nhiều chi nhánh và văn phòng tại nước ngoài
  • Giải pháp văn phòng di động từ Aastra 470 đáp ứng khả năng định tuyền mọi cuộc gọi qua mạng IP và đem lại cho người dùng mọi dịch vụ hiệu quả như tại văn phòng

Giải pháp triển khai cho công ty Robinson được thiết kế linh động cho phép kết hợp với hệ thống dữ liệu hiện tại và ứng dụng cho  các điện thoại di động chỉ sử dụng một số duy nhất.

sdsd

Hệ thống được triển khai bao gồm:

  • Tổng đài truyền thông đa phương tiện Aastra 470
  • 30 điện thoại thông minh Aastra 6739i với màn hình cảm ứng màu, chất lương âm thanh trung thực, tích hợp Bluetooth và các chức năng truyền thông hiện đại
  • Ứng dụng hộp thư thoại cho doanh nghiệp
  • 8 ứng dụng di động mở rộng cho các nhân viên lưu động
  • 14 ứng dụng văn phòng kết hợp cùng Outlook

—————————————————————————

Thông tin chi tiết từ: aastra.com/Customer References


Các bài viết liên quan:

Tổng đài IP Aastra 470 – AMC (Aastra Mobile Client): Giải pháp văn phòng di động

Aastra 400 – Sản phẩm số 1 dành cho SMB ở Châu Âu đã có mặt tại Việt Nam

Tổng đài IP Aastra 470 – Giải pháp Call center: Trung tâm tiếp nhận, tư vấn và giải đáp mọi cuộc gọi của khách hàng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.